8 thg 6, 2014

SEO là gì - Bạn cần biết


Chào mừng các bạn đến với Blog Seo Là Gì!

Bạn đã bao giờ đọc hết một cuốn sách về SEO và tự hỏi rằng mình thu được những gì từ cuốn sách đó. Và cuối cùng, ngoại trừ một số khái niệm lơ mơ, chúng ta hầu như không nắm được điều gì cần thiết cho công việc của mình cả.


Bạn đã đọc rằng cần phải phát triển nội dung là tốt nhất cho trang web, không nên nhồi nhét từ khóa sẽ không tốt cho SEO và vô số các lời khuyên khác, nhưng lại không chỉ rõ cho bạn thấy bạn cần phải làm như thế nào một cách chi tiết.

Bạn biết đó, khi bắt đầu một công việc, bạn sẽ cần chọn một người hướng dẫn và những người bạn đồng hành. Tôi chọn công cụ SEOMoz làm người hướng dẫn cho chính mình và các bạn là những người bạn đồng hành mà tôi có.

Tôi có thể giúp gì được cho bạn với Blog này? Tôi đang làm công việc của mình, một người mới bắt đầu làm SEO đi tìm chính xác khái niệm SEO là gì, giữ lại các tìm hiểu của mình trên Blog này vì nếu không, tôi sẽ đánh mất chúng và những thứ tôi làm sẽ trở nên vô ích.

Tôi làm SEO, lưu lại tất cả những gì mình làm, mình nghiên cứu được trên Blog này. Nếu tôi thất bại, bạn sẽ nhìn vào thất bại của tôi và rút ra được kinh nghiệm cho mình. Nếu tôi thành công, bạn làm theo và chúng ta cùng thành công.
Đó chính xác là cách tôi sẽ làm và chia sẻ câu chuyện của tôi với các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét