11 thg 5, 2014

4 lời khuyên hữu ích để tăng thứ hạng trong SEO

Việc tạo ra nội dung hay trên mỗi trang web của bạn sẽ thu hút sự chú ý và tăng thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm Google. Giờ, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu chi tiết nhé.

 1. Nội dung


Thông qua giai điệu và ngôn ngữ của những khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới. Bạn cần giữ cho nội dung rõ ràng và thật dễ hiểu. Có như vậy, khách hàng mới có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin mà bạn chia sẻ và bạn mới có thể thuyết phục họ thường xuyên ghé thăm trang web của bạn để tìm kiếm những thông tin hữu ích với họ.

2. Trả lời các câu hỏi

Thường xuyên trả lời các câu hỏi, các thắc mắc có liên quan đến các chủ đề trên trang web. Bạn trả lời những câu hỏi càng chi tiết, nội dung càng hữu ích bao nhiêu thì Goole càng công nhận trang web của bạn là chuyên gia trong lĩnh vực đó.

3. Thể hiện kỹ năng

Chia sẻ kỹ năng của bạn về lĩnh vực mà bạn thành thạo, hướng dẫn chi tiết cách làm tới người đọc là một trong những nội dung trang web phổ biến nhất.
Ví dụ: bạn là một người bán hoa và trên trang web của bạn, bạn sẽ hướng dẫn mọi người làm thế nào để cắm được một bó hoa đẹp. Bạn là một lập trình viên, bạn chia sẻ cách tạo một phần mềm hoàn chỉnh hoặc cách sử dụng các công cụ lập trình tới những người muốn tìm hiểu về lập trình.

4. Sử dụng hình ảnh, video


Bạn cần rút gọn kích cỡ file ảnh, giảm dung lượng video trước khi đăng tải. Việc đó sẽ giúp trang web của bạn hiển thị nhanh hơn. Nếu trang web bạn chạy quá chậm, mọi người sẽ mất kiên nhẫn và bỏ đi tới các trang web khác trước khi nội dung của bạn hiển thị ra.
Theo số liệu thống kê, trong một tháng, trung bình mỗi người dùng sẽ bỏ ra một khoảng thời gian là 16 phút 49 giây để xem các video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét